Báo chíPhong Le

Báo chí nói về chúng tớ ^^


Lớp học 85000 đồng một lần làm bánh

VTC Youtube


Làm bánh trung thu truyền thống cùng Gato Baking Space

VTV4


Xưởng bánh “công cộng”

Nhandan.com.vn

Những bạn trẻ chưa một lần tự mày mò để làm ra những chiếc bánh thơm ngon có thể đến với xưởng bánh “công cộng” Gato Banking Space. Tại đây, những ai yêu thích làm bánh đều có cơ hội thử nghiệm miễn phí, trao đổi và học tập lẫn nhau, để có thêm những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống.

Xem thêm


Tự làm bánh trung thu với giá sinh viên

Radio14

1408377893108Hot14_2014.8.15_Tu_lam_banh_Trung_Thu_Trong_Khuong_ft_Hoang_Yen1

Một mùa Trung Thu nữa đã đến rồi! Bạn có muốn được tự tay làm nên những chiếc bánh trung thu làm quà tặng cho người thân, bè bạn không? Đó sẽ là những món quà không những ngọt ngào mà còn thể hiện sự khéo léo của bạn nữa đấy! Hãy cùng Hot14 tìm địa chỉ nhé!

Xem thêm


Giới trẻ lập nghiệp với đồ handmade

TheBusiness

banhda shop

Nhiều chủ shop thu về hàng chục triệu đồng, thậm chí có trường hợp kiếm tới cả trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ các nguyên liệu đơn giản như vải nỉ, vải dạ và giấy
Xem thêm


Đi tìm đam mê bằng sự chủ động

Đài Truyền Hình Việt Nam – VTV3


85.000 đồng một lần tự làm bánh trung thu ngàn lớp

Zing.vn

Gần đến rằm tháng tám,cửa hàng handmade trên phố Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội) mở dịch vụ tự làm bánh trung thu. “Học phí” cho mỗi suất là 85.000 đồng, thu hút nhiều bạn trẻ. Khách đến đây được học cách làm bánh và có thể mang về…

Xem thêm


Biến vải và giấy vụn thành “cơn sốt” trong giới trẻ

nguoiduatin.vn

Một nhóm sinh viên đã mạnh dạn sáng tạo ra các sản phẩm là đồ lưu niệm làm bằng tay (handmade), với nguyên liệu chính của các sản phẩm là vải và giấy vụn đồ bỏ đi. Nó đã khiến giới trẻ phát “sốt” vì trào lưu này…

Xem thêm


20 dự án chào đầu tư cuộc thi Khởi nghiệp 2012

dddn.com.vn

Kinh doanh sản phẩm quà tặng DIY dưới hình thức bộ công cụ DIY làm thú nhồi bông. Các bộ công cụ gồm 2 yếu tố chính là nguyên liệu và thiết kế, giúp khách hàng có thể tự tay thiết kế và làm các quà tặng hoàn chỉnh. Khách hàng mục tiêu có độ tuổi từ 12 – 22.

Xem thêm